Trang chủ > ngoi sao 24h, sao24h, tin24h, WEB24H.COM.VN > Selina xuất hiện sau tai nạn với mái tóc cực ngắn

Selina xuất hiện sau tai nạn với mái tóc cực ngắn

Nữ ca sĩ xuất hiện trước báo chí chiều nay với mái tóc ngắn và gương mặt trắng trẻo, không giấu được đôi mắt rơm rớm. Sát cánh bên Selina là cha cô và hai thành viên còn lại của S.H.E. /

Nữ ca sĩ xuất hiện trước báo chí chiều nay với mái tóc ngắn và gương mặt trắng trẻo, không giấu được đôi mắt rơm rớm. Sát cánh bên Selina là cha cô và hai thành viên còn lại của S.H.E.

Selina (giữa) bước vào phòng họp báo cùng hai người bạn Ella Chen và Hebe Tien (đi trước). Ảnh: 163.

Buổi họp báo bắt đầu lúc 2h chiều ngày 19/1 (theo giờ Đài Bắc). Theo TVBS, lúc Selina bước vào phòng họp báo, hai người chị em thân thiết Hebe Tien và Ella Chen đi bên cạnh hộ tống cô. Nữ ca sĩ bối rối khi đã lâu mới xuất hiện trước ống kính truyền thông và lấy tay che mặt khi được người bạn Ella đưa tới chỗ ngồi. Bố cô, ông Nhậm Minh Đình, cùng người đại diện và 3 bác sĩ cũng có mặt.
Nữ ca sĩ đeo găng tay và mặc trang phục ấm áp có độ co giãn tốt để không làm ảnh hưởng đến các vết thương trên cơ thể. Mái tóc của cô giờ đây chỉ dài khoảng vài cm nhưng không quá thưa thớt mà trông khá dày. Đặc biệt, gương mặt Selina không còn sưng đỏ và đầy sẹo theo như mô tả khi mới tháo băng mà đã khá trắng trẻo và mịn màng.

Ella dắt tay Selina bước đến chỗ ngồi trong khi cô bạn có vẻ đang bối rối vì phải đối mặt với quá nhiều ống kính máy ảnh. Ảnh: 163.

Trước mặt các phóng viên Đài Loan, Selina nói lời cảm ơn bố mẹ, vị hôn phu Trương Thành Trung (Richard Chang) luôn ở bên cạnh cô và các bác sĩ đã cứu giúp cô qua cơn hiểm nghèo. Nữ ca sĩ cũng bày tỏ lòng biết ơn tới toàn xã hội và nhất là những người hâm mộ đã quan tâm đến cô. Cô có thể tự cầm mic khi nói và mỉm cười nhiều lần, chứng tỏ sức khỏe đã có nhiều tiến triển rõ rệt.
Theo kế hoạch ban đầu, Selina định tổ chức họp báo vào ngày 20/1, nhưng đến chiều nay, kế hoạch đột nhiên thay đổi. Cuộc họp báo diễn ra sớm hơn một ngày. Nữ ca sĩ nằm viện đã 89 ngày, chỉ xuất hiện trên báo chí qua lời kể của những người thân, đây là lần đầu tiên cô trực tiếp gửi lời cảm ơn đến công chúng.

Selina trò chuyện trong buổi họp báo. Tay cô vẫn phải đeo găng kín mít. Với mai tóc này, trong cô rất giống con trai.
Selina trò chuyện trong buổi họp báo. Tay cô vẫn phải đeo găng kín mít. Với mai tóc này, trong cô rất giống con trai. Ảnh: 163.

Mắt rơm rớm và miệng mỉm cười, Selina nói: “Cảm ơn mọi người, xin lỗi vì đã làm mọi người lo lắng. Cuối cùng, đến hôm nay tôi đã có thể về nhà”. Selina ôm chặt hai người chị em Hebe và Ella, cả ba cùng nói “Xin chào mọi người, chúng tôi là S.H.E”.

* Ảnh: Selina và người thân trong buổi họp báo
* Clip: Selina cảm ơn người thân và người hâm mộ

Hòa Ca

Nguồn: http://vnexpress.net

  1. Không có bình luận
  1. No trackbacks yet.

Bình luận về bài viết này